Sản phẩm

131/14/8 Trần Thị Hè, P Hiệp Thành, Q12, TP HCM

Cửa kính cường lực có chống trộm được không?

Cửa kính cường lực có chống trộm được không?

     Hiện nay, vật liệu kính dần trở nên quen thuộc, bởi nó mang tính ứng dụng cao, thích hợp với mọi công trình. Sử dụng kính trong thiết kế nội thất còn góp phần mang lại cho những toà nhà văn phòng, cao ốc, chung cư hay những ngôi nhà phố không gian mở, gần gũi với thiên nhiên và mang tính thẩm mỹ cao.

     Là một trong những thiết bị nội thất được ưa chuộng rộng rãi, cửa kính cường lực là giải pháp và lựa chọn hàng đầu cho những công trình kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên ” Cửa kính cường lực có chống trộm được không? ” là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi lựa chọn loại cửa này cho thiết kế nội thất.

1. Kính cường lực là gì?

     Kính cường lực (kính gia nhiệt – temper glass) được sản xuất theo phương pháp gia cường dao động ngang, trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu.

     Kính nổi chất lượng cao được gia nhiệt đến điểm biến dạng (khoảng 650 độ C) và làm nguội đột ngột nhờ luồng khí lạnh thổi đồng đều lên bề mặt kính, làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt.

     Quá trình này làm tăng sức chịu nén bề mặt lên đến hơn 10.000psi (kính nổi thông thường chỉ chịu được dưới 3.500psi). Nhờ vậy loại kính gia nhiệt này có khả năng chịu lực rất tốt. Áp suất gió, sự va đập và những ứng suất nhiệt cần phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ.

 2. Cửa kính cường lực có chống trộm được không?

     Thử nghiệm khả năng kính cường lực.

1. Dùng chày đập vào bề mặt kính có độ dày 12mm – 19mm cũng không làm vỡ kính

2. Cho 2 người với tổng trọng lượng khoảng 130 kg đứng lên 1 tấm kính dày chỉ 6ly mà tấm kính không hề bị vỡ hay nổ.

     Với khả năng chịu lực của mình, kẻ trộm khó có thể dùng lực mạnh để đập vỡ kính cường lực khi muốn đột nhập. Đặc biệt, nhờ lớp màng phim mà loại kính này rất khó bị cắt đứt nên có khả năng chống trộm tốt. Nhờ đó không phải thiết kế thêm song sắt chống trộm ở những nơi trọng yếu như cửa đi chính hoặc cửa sổ.

 3. Một số ưu điểm khác của cửa kính cường lực

– Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

– Làm từ chất liệu kính cường lực nên có khả năng chịu được va đập và áp suất cao, mang lại sự chắc chắn và an toàn.

– Tạo không gian mở, hiện đại, gần gũi thiên nhiên.

– Tiết kiệm diện tích

– Tuổi thọ cao

– Dễ lau chùi vệ sinh.

– Tiện lợi trong thi công, lắp đặt và quá trình sử dụng.

Tin liên quan

Nhôm Xingfa giá rẻ tại Sài Gòn | Sản phẩm chất lượng

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ gia công nhôm Xingfa giá rẻ tại Sài Gòn uy tín? Chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào đảm bảo chất lượng? CLICK NGAY NHÉ!

Xem thêm >>

Nhôm Xingfa giá rẻ chất lượng cao | Đảm bảo bền đẹp

Nhôm Xingfa giá rẻ chất lượng cao ở đâu đảm bảo đạt chuẩn và cam kết độ bền? Bạn cần được tư vấn thêm thông tin để chọn mẫu mã phù hợp? CLICK NGAY...

Xem thêm >>

Cửa nhôm Xingfa rẻ nhất ở HCM | Sản phẩm cao cấp

Đâu là công ty thương mại cửa nhôm Xingfa rẻ nhất ở HCM hiện nay? Liệu chất lượng có được đảm bảo tốt? Mẫu mã và kiểu dáng có đa dạng? CLICK NGAY NHÉ!

Xem thêm >>

Nhôm Xingfa giá rẻ HCM chất lượng cao

Bạn đang tìm nơi gia công nhôm Xingfa giá rẻ HCM uy tín, đáng tin cậy? Bạn phân vân giữa hàng trăm công ty, đơn vị trên thị trường? THAM KHẢO NGAY NHÉ!

Xem thêm >>

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho văn phòng thêm chuyên nghiệp

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng rộng rãi. Với những tính năng vượt trội như độ bề cao, sang trọng, cách âm...

Xem thêm >>

Loại cửa nào phù hợp cho phòng tắm kính?

Với xu hướng hiện đại ngày nay, phòng tắm kính với buồng tắm đứng có vách kính được nhiều gia đình và spa chọn lựa

Xem thêm >>

Hướng dẫn vệ sinh lan can cầu thang kính

Vệ sinh cầu thang kính là công việc phải thực hiện khá thường xuyên. Vậy, làm thế nào để vệ sinh cầu thang kính đúng cách và nhanh chóng nhất?

Xem thêm >>

Cách bố trí cửa nhôm Xingfa phù hợp với ngôi nhà

Cửa nhôm lùa chính là giải pháp tốt nhất cho không gian sống. Tuy nhiên với sự đa dạng kiểu dáng và màu sắc bạn đã thực sự bố trí cửa nhôm thích hợp cho...

Xem thêm >>

Nên sử dụng loại kính nào cho Cửa nhôm Xingfa?

Cửa nhôm Xingfa được biết đến là sự kết hợp hoàn hảo của thanh nhôm Xingfa định hình với kính mang tới cảm giác thoáng đãng, hiện đại và tinh tế cho ngôi...

Xem thêm >>

Gia Công Cửa Nhôm Xingfa Sài Gòn

Bạn đang cần tìm xưởng gia công cửa nhôm xingfa Sài Gòn? Bạn muốn gia công, thiết kế cửa theo yêu cầu của mình? XEM NGAY!

Xem thêm >>