Sản phẩm

131/14/8 Trần Thị Hè, P Hiệp Thành, Q12, TP HCM

Cửa kính cường lực có chống trộm được không?

Cửa kính cường lực có chống trộm được không?

     Hiện nay, vật liệu kính dần trở nên quen thuộc, bởi nó mang tính ứng dụng cao, thích hợp với mọi công trình. Sử dụng kính trong thiết kế nội thất còn góp phần mang lại cho những toà nhà văn phòng, cao ốc, chung cư hay những ngôi nhà phố không gian mở, gần gũi với thiên nhiên và mang tính thẩm mỹ cao.

     Là một trong những thiết bị nội thất được ưa chuộng rộng rãi, cửa kính cường lực là giải pháp và lựa chọn hàng đầu cho những công trình kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên ” Cửa kính cường lực có chống trộm được không? ” là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi lựa chọn loại cửa này cho thiết kế nội thất.

1. Kính cường lực là gì?

     Kính cường lực (kính gia nhiệt – temper glass) được sản xuất theo phương pháp gia cường dao động ngang, trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu.

     Kính nổi chất lượng cao được gia nhiệt đến điểm biến dạng (khoảng 650 độ C) và làm nguội đột ngột nhờ luồng khí lạnh thổi đồng đều lên bề mặt kính, làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt.

     Quá trình này làm tăng sức chịu nén bề mặt lên đến hơn 10.000psi (kính nổi thông thường chỉ chịu được dưới 3.500psi). Nhờ vậy loại kính gia nhiệt này có khả năng chịu lực rất tốt. Áp suất gió, sự va đập và những ứng suất nhiệt cần phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ.

 2. Cửa kính cường lực có chống trộm được không?

     Thử nghiệm khả năng kính cường lực.

1. Dùng chày đập vào bề mặt kính có độ dày 12mm – 19mm cũng không làm vỡ kính

2. Cho 2 người với tổng trọng lượng khoảng 130 kg đứng lên 1 tấm kính dày chỉ 6ly mà tấm kính không hề bị vỡ hay nổ.

     Với khả năng chịu lực của mình, kẻ trộm khó có thể dùng lực mạnh để đập vỡ kính cường lực khi muốn đột nhập. Đặc biệt, nhờ lớp màng phim mà loại kính này rất khó bị cắt đứt nên có khả năng chống trộm tốt. Nhờ đó không phải thiết kế thêm song sắt chống trộm ở những nơi trọng yếu như cửa đi chính hoặc cửa sổ.

 3. Một số ưu điểm khác của cửa kính cường lực

– Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

– Làm từ chất liệu kính cường lực nên có khả năng chịu được va đập và áp suất cao, mang lại sự chắc chắn và an toàn.

– Tạo không gian mở, hiện đại, gần gũi thiên nhiên.

– Tiết kiệm diện tích

– Tuổi thọ cao

– Dễ lau chùi vệ sinh.

– Tiện lợi trong thi công, lắp đặt và quá trình sử dụng.

Tin liên quan

CỬA ĐI LÙA (TRƯỢT) 2 CÁNH NHÔM XINGFA BỀN ĐẸP GIÁ TỐT TẠI TP.HCM

Bạn đang tìm mẫu cửa lùa 2 cánh nhôm xingfa bền đẹp với mức giá tốt tại TP.HCM? Bạn cần tìm nơi thi công uy tín, chuyên nghiệp và đảm bảo mẫu mã sản phẩm...

Xem thêm >>

CỬA ĐI LÙA (TRƯỢT) 1 CÁNH NHÔM XINGFA ĐẸP CHO CÔNG TRÌNH – 5SWINDOW

5SWINDOW gửi đến bạn một số thông tin về cửa lùa 1 cánh nhôm xingfa đẹp cho công trình của bạn, bạn cần nơi thi công cửa nhôm xingfa mở lùa gọi ngay 0919 479 ...

Xem thêm >>

NÊN CHỌN LOẠI CỬA SỔ NHÔM XINGFA NÀO TỐT

Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại cửa nhôm xingfa nào cho cửa sổ nhà mình? cùng 5S WINDOW tìm hiểu xem nhé! Bên cạnh đó chúng tôi chuyên gia công, thi công...

Xem thêm >>

CỬA NHÔM XINGFA CHẤT LƯỢNG CHO NHÀ MẶT TIỀN

Bạn đang ở một căn nhà mặt tiền trong khu vực tphcm và đang cần tìm nơi thi công lắp đặt cho căn nhà của mình bộ cửa tốt? 5S WINDOW chuyên thi công lắp đặt...

Xem thêm >>

Giá cửa nhôm xingfa tại HCM tốt nhất | Chất lượng cao cấp

Có phải bạn phân vân vì giá cửa nhôm xingfa tại HCM trên thị trường dao động rất lớn? Bạn chưa biết nên chọn đơn vị lắp đặt nào? THAM KHẢO NGAY NHÉ!

Xem thêm >>

Báo giá cửa nhôm Xingfa cao cấp HCM

Nơi nào báo giá cửa nhôm Xingfa cao cấp HCM hợp lý và phải chăng nhất? Bạn lo ngại về chất lượng sản phẩm cửa nhôm và công trình sau lắp đặt? CLICK NGAY!

Xem thêm >>

Báo giá cửa nhôm xingfa chính hãng đúng nhất

Đâu là nơi báo giá cửa nhôm xingfa chính hãng trung thực, minh bạch, rõ ràng? Bạn lo ngại hàng trôi nổi, kém chất lượng? LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NHÉ!

Xem thêm >>

Cửa nhôm xingfa giá xưởng tại Sài Gòn

Bạn chưa tìm được nơi cung cấp và lắp đặt cửa nhôm xingfa giá xưởng tại Sài Gòn đáng tin cậy? Bạn cần được tư vấn lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã? CLICK...

Xem thêm >>

Địa chỉ báo giá cửa nhôm xingfa tại TPHCM uy tín

Bạn đang băn khoăn về các bảng báo giá cửa nhôm xingfa tại TPHCM hiện nay? Bạn chưa biết nơi nào uy tín, đáng tin cậy đảm bảo giá rẻ hàng tốt? CLICK NGAY!

Xem thêm >>

Cửa nhôm Xingfa giá rẻ nhất TPHCM

Có phải bạn đang gặp khó khăn khi tìm nơi nhận lắp đặt cửa nhôm Xingfa giá rẻ nhất TPHCM uy tín? Bạn lo lắng cho chất lượng công trình? CLICK NGAY NHÉ!

Xem thêm >>