Sản phẩm

131/14/8 Trần Thị Hè, P Hiệp Thành, Q12, TP HCM

Nhôm Xingfa Chiếm Lĩnh Thị Trường Cửa Nhôm Định Hình Tại VN

Nhôm Xingfa Chiếm Lĩnh Thị Trường Cửa Nhôm Định Hình Tại VN

     

     Vài năm gần đây thị trường vật liệu xây dựng đã có nhiều thay đổi. Đặc biệt khi doanh nghiệp, người dân sử dụng cửa nhôm thay thế nhôm truyền thống bằng những loại nhôm định hình mới với nhiều tính năng ưu việt như: kết cấu, độ dày, chất lượng cũng như thẩm mỹ và an toàn hơn cho người dùng.

     Theo các chuyên gia về xây dựng, hiện nay các công trình đang sử dụng các vật liệu như gỗ, nhôm, sắt để làm các loại cửa. Trong đó cửa nhựa lõi thép hiện đang chiếm thị phần khoảng 40%, cửa sắt khoảng 5%, gỗ 10%, phần còn lại là nhôm truyền thống và nhôm định hình. Trong 45% thị phần nhôm thì thanh nhôm mang thương hiệu Xingfa do Công ty GuangDong Xingfa Aluminium Co.,Ltd sản xuất và Công ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á (AseanWindow) phân phối tại VN chiếm đến 70%, chủ yếu dùng lắp ráp hệ thống cửa đi, cửa sổ nhà thấp tầng và dùng làm vách kính dựng trong các tòa nhà cao tầng.

     Do chất lượng tốt, mức giá phù hợp nên tại Hà Nội, Xingfa đã được nhiều công trình lựa chọn để làm cửa và làm vách kính dựng như: tòa nhà Thăng Long Number One, tòa nhà văn phòng PVI, tòa nhà Manderin, tòa nhà Euro Land, Diamond Flower Tower, chung cư cao cấp Hồ Gươm Plaza, trụ sở Tổng công ty 789, chung cư Golden West, FLC Complex Phạm Hùng, tổ hợp Vincom Village, Royal City... Các công trình lớn như: Vincom Center (Q.1, TP.HCM), Cảng hàng không Cát Bi Hải Phòng, cảng hàng không Buôn Ma Thuột, sân bay quốc tế Cần Thơ, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông (Bình Dương)... cũng sử dụng nhôm và vách kính dựng của Xingfa.

     Không chỉ tại VN, trên thế giới nhiều tòa cao ốc chọc trời cũng sử dụng các sản phẩm của Xingfa để xây dựng tòa nhà như: tòa cao ốc Infinity Tower (Mỹ), tháp Burj Khalifa cao 838 m ở Dubai, U.S World Market Center (Mỹ), Northern Light Project (Kazakhstan), Construction of Shin - Yokohama Station (Nhật Bản)...

     Nhưng cũng vì Xingfa đã được khẳng định chất lượng, thương hiệu và chiếm thị phần lớn nên hiện nay có nhiều sản phẩm thương hiệu làm nhái khuôn mẫu của Xingfa và gọi là "nhôm hệ Xingfa". Ngoài ra sản phẩm nhôm Xingfa còn bị "copy" 100% về khuôn mẫu, dán tem giả mạo sản phẩm nhập khẩu gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Hàng giả không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không đạt hay được kiểm định về chất lượng nhôm, chất lượng sơn trong khi giá thành bán gần như tương đương. Người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ về sản phẩm để tránh phải chịu thiệt hại về kinh tế khi sử dụng sản phẩm nhái, và do đó nên tìm mua sản phẩm từ những đại lý, nhà phân phối do Xingfa ủy quyền.

Tin liên quan

Nhôm Xingfa giá rẻ tại Sài Gòn | Sản phẩm chất lượng

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ gia công nhôm Xingfa giá rẻ tại Sài Gòn uy tín? Chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào đảm bảo chất lượng? CLICK NGAY NHÉ!

Xem thêm >>

Nhôm Xingfa giá rẻ chất lượng cao | Đảm bảo bền đẹp

Nhôm Xingfa giá rẻ chất lượng cao ở đâu đảm bảo đạt chuẩn và cam kết độ bền? Bạn cần được tư vấn thêm thông tin để chọn mẫu mã phù hợp? CLICK NGAY...

Xem thêm >>

Cửa nhôm Xingfa rẻ nhất ở HCM | Sản phẩm cao cấp

Đâu là công ty thương mại cửa nhôm Xingfa rẻ nhất ở HCM hiện nay? Liệu chất lượng có được đảm bảo tốt? Mẫu mã và kiểu dáng có đa dạng? CLICK NGAY NHÉ!

Xem thêm >>

Nhôm Xingfa giá rẻ HCM chất lượng cao

Bạn đang tìm nơi gia công nhôm Xingfa giá rẻ HCM uy tín, đáng tin cậy? Bạn phân vân giữa hàng trăm công ty, đơn vị trên thị trường? THAM KHẢO NGAY NHÉ!

Xem thêm >>

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho văn phòng thêm chuyên nghiệp

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng rộng rãi. Với những tính năng vượt trội như độ bề cao, sang trọng, cách âm...

Xem thêm >>

Loại cửa nào phù hợp cho phòng tắm kính?

Với xu hướng hiện đại ngày nay, phòng tắm kính với buồng tắm đứng có vách kính được nhiều gia đình và spa chọn lựa

Xem thêm >>

Hướng dẫn vệ sinh lan can cầu thang kính

Vệ sinh cầu thang kính là công việc phải thực hiện khá thường xuyên. Vậy, làm thế nào để vệ sinh cầu thang kính đúng cách và nhanh chóng nhất?

Xem thêm >>

Cách bố trí cửa nhôm Xingfa phù hợp với ngôi nhà

Cửa nhôm lùa chính là giải pháp tốt nhất cho không gian sống. Tuy nhiên với sự đa dạng kiểu dáng và màu sắc bạn đã thực sự bố trí cửa nhôm thích hợp cho...

Xem thêm >>

Nên sử dụng loại kính nào cho Cửa nhôm Xingfa?

Cửa nhôm Xingfa được biết đến là sự kết hợp hoàn hảo của thanh nhôm Xingfa định hình với kính mang tới cảm giác thoáng đãng, hiện đại và tinh tế cho ngôi...

Xem thêm >>

Gia Công Cửa Nhôm Xingfa Sài Gòn

Bạn đang cần tìm xưởng gia công cửa nhôm xingfa Sài Gòn? Bạn muốn gia công, thiết kế cửa theo yêu cầu của mình? XEM NGAY!

Xem thêm >>