Sản phẩm

131/14/8 Trần Thị Hè, P Hiệp Thành, Q12, TP HCM

Hướng dẫn vệ sinh lan can cầu thang kính

     Với đặc điểm làm bằng kính, vệ sinh cầu thang kính là công việc phải thực hiện khá thường xuyên. Vậy, làm thế nào để vệ sinh cầu thang kính đúng cách và nhanh chóng nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Vệ sinh lan can cầu thang kính

1/ Cách thực hiện theo từng trường hợp

     Cầu thang kính bị mờ do hơi nước: Khi thời tiết thay đổi, nhất là vào những ngày trời nồm, độ ẩm trong không khí cao sẽ gây ra hiện tượng kính rất mờ do hơi nước đọng lại. Để xử lí hiện tượng này bạn chỉ cần lấy khăn khô lau kính. Khi trời trở nên khô ráo, kính sẽ trong như thường.


     Cầu thang kính bị mờ do kính sử dụng lâu ngày: Kính sử dụng lâu ngày sẽ không còn độ trong sáng của nó. Bạn hãy lấy bột thạch cao hoặc phấn viết bảng hòa với nước xoa lên kính. Đợi cho khô, dùng khăn sạch lau kính, cầu thang kính nhà bạn lại trông như mới.

     Kính bị dính những vết bẩn như dầu, mỡ: Bạn có thể dùng chanh, củ cải trắng hay vài lát hành tây để lau chùi lên phần kính bị bẩn, kính sẽ sạch bong.

     Cầu thang kính có hoa văn bị bám bụi lâu ngày: Các loại cầu thang kính có hoa văn nổi sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Do sử dụng lâu ngày, những vết bụi bám trên những nét khắc thường rất khó lau.

     Nhiều người phải sử dụng bàn chải lông mềm để rửa. Nếu gặp phải vấn đề này bạn nên sử dụng một chút kem đánh răng, sẽ giúp việc vệ sinh kính trở nên dễ dàng hơn.

     Nếu cầu thang kính bị dính vôi: Khi xây, sửa nhà cửa nếu chẳng may cầu thang kính nhà bạn bị dính vôi thì bạn hãy an tâm. Sử dụng một chiếc khăn ướt trộn cát để lau rửa kính những vết vôi sẽ bị lau sạch, trả lại sự sáng bóng cho cầu thang kính.

     Nếu cầu thang kính bị dính sơn: Khi sơn nhà, cầu thang kính hay bị dính sơn. Bạn hãy lấy vải thấm giấm ăn để lau kính. Những vết sơn sẽ nhanh chóng biến mất.

     Để vệ sinh cầu thang kính hàng ngày mà không tốn nhiều công sức. Khi lau cầu thang bạn nên sử dụng nước lau kính có bán trên thị trường để lau kính. Việc vệ sinh thường xuyên sẽ giúp bạn giữ được độ trong sáng cũng như vẻ đẹp của cầu thang kính nhà bạn.

2/ Lưu ý khi vệ sinh lan can cầu thang kính

– Dùng khăn mềm, không dùng khăn cứng để lau kính vì sẽ gây xước mặt kính.

– Khăn phải thật sạch, không có xơ vải, không quá ướt. Vì nếu dùng khăn có xơ vải sẽ để lại những vết xơ vải trên mặt kính, trông rất mất thẩm mỹ. Khăn quá ướt sẽ làm kính lâu khô, và khi khô sẽ nhìn thấy những vết lau hiện rõ trên mặt kính.

– Lau chùi thường xuyên, đúng cách sẽ giúp bạn luôn giữ được cầu thang kính trong suốt, sinh động, sang trọng và ấn tượng.

 

Tin liên quan

Nhôm Xingfa giá rẻ tại Sài Gòn | Sản phẩm chất lượng

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ gia công nhôm Xingfa giá rẻ tại Sài Gòn uy tín? Chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào đảm bảo chất lượng? CLICK NGAY NHÉ!

Xem thêm >>

Nhôm Xingfa giá rẻ chất lượng cao | Đảm bảo bền đẹp

Nhôm Xingfa giá rẻ chất lượng cao ở đâu đảm bảo đạt chuẩn và cam kết độ bền? Bạn cần được tư vấn thêm thông tin để chọn mẫu mã phù hợp? CLICK NGAY...

Xem thêm >>

Cửa nhôm Xingfa rẻ nhất ở HCM | Sản phẩm cao cấp

Đâu là công ty thương mại cửa nhôm Xingfa rẻ nhất ở HCM hiện nay? Liệu chất lượng có được đảm bảo tốt? Mẫu mã và kiểu dáng có đa dạng? CLICK NGAY NHÉ!

Xem thêm >>

Nhôm Xingfa giá rẻ HCM chất lượng cao

Bạn đang tìm nơi gia công nhôm Xingfa giá rẻ HCM uy tín, đáng tin cậy? Bạn phân vân giữa hàng trăm công ty, đơn vị trên thị trường? THAM KHẢO NGAY NHÉ!

Xem thêm >>

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho văn phòng thêm chuyên nghiệp

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng rộng rãi. Với những tính năng vượt trội như độ bề cao, sang trọng, cách âm...

Xem thêm >>

Loại cửa nào phù hợp cho phòng tắm kính?

Với xu hướng hiện đại ngày nay, phòng tắm kính với buồng tắm đứng có vách kính được nhiều gia đình và spa chọn lựa

Xem thêm >>

Cách bố trí cửa nhôm Xingfa phù hợp với ngôi nhà

Cửa nhôm lùa chính là giải pháp tốt nhất cho không gian sống. Tuy nhiên với sự đa dạng kiểu dáng và màu sắc bạn đã thực sự bố trí cửa nhôm thích hợp cho...

Xem thêm >>

Nên sử dụng loại kính nào cho Cửa nhôm Xingfa?

Cửa nhôm Xingfa được biết đến là sự kết hợp hoàn hảo của thanh nhôm Xingfa định hình với kính mang tới cảm giác thoáng đãng, hiện đại và tinh tế cho ngôi...

Xem thêm >>

Gia Công Cửa Nhôm Xingfa Sài Gòn

Bạn đang cần tìm xưởng gia công cửa nhôm xingfa Sài Gòn? Bạn muốn gia công, thiết kế cửa theo yêu cầu của mình? XEM NGAY!

Xem thêm >>

Gia Công Nhôm Xingfa Ở HCM

Đơn vị nào chuyên gia công nhôm xingfa ở HCM? Bảng giá dịch vụ gia công, thiết kế, lắp đặt theo yêu cầu như thế nào? CLICK NGAY!

Xem thêm >>